Thursday, May 19, 2016

Excel การซื้อขาย






+

Excel แพลตฟอร์มเทรดดิ้ง? Excel แพลตฟอร์มเทรดดิ้ง? ผมขอเริ่มต้นด้วยการประกาศว่าผมไม่ได้เขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือฉันมาก & quot; คนเทคนิค & quot; หรือสิ่งที่นรกนั่นหมายความว่า! ฉันได้รับการซื้อขายประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา และเช่นเดียวกับผู้ประกอบการค้าอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่จุดนี้ฉันฝันของระบบซื้อขายที่กำหนดเองมุ่งไปรอบ ๆ รูปแบบการค้าของฉัน มันจะไม่เป็นสิ่งที่จะต้องเทคนิค เข้าร่วมกันยายน 2004 ตกลง 0.02 $ ของฉัน 1) ฉันคิดว่าคุณกำลังเสี่ยงต่อการมองโลกเพียง แต่ในแง่ของตัวชี้วัด 2) คลอง 1 และ 10 ในชาร์ต - พวกเขาจริงๆมีเพียงเสียง IMHO 3) คุณต้องคิดออกว่าคุณจะไปหาทางแก้ปัญหาข้อมูลแพลตฟอร์มที่จะจัดหาทุกตัวชี้วัดผู้ที่อยู่ในอาหารหรือไม่ว่าคุณจะใช้เวลาเพียงแค่ข้อมูลดิบราคาและคำนวณพวกเขา ถ้าหลังสเปรดชีตของคุณเป็นไปได้มากอ้วนมากอย่างแน่นอน มีแน่นอนจะเป็นสิ่งที่คุณสามารถสร้าง แต่แนะนำที่ดีที่สุดของฉันคือการวางแผนอย่างระมัดระวังสิ่งที่คุณต้องการจากมันก่อนที่คุณจะเริ่มต้น ไม่เพียงแค่ใช้จ่ายตันเวลาการสร้างบางสิ่งบางอย่างแล้วลองและพบการใช้งานสำหรับมัน __________________ & quot; สิ่งที่ไม่ได้ฆ่าฉันทำให้ฉันแข็งแกร่ง & quot;




No comments:

Post a Comment