Monday, May 16, 2016

Icwr ระบบ การซื้อขายแลกเปลี่ยน






+

ฉันได้เจอกระทู้นี้บางวันที่ผ่านมา เพราะผมคิดว่าตัวเองชนิดใหม่ที่ซื้อขายความสะดวกในการใช้งานของตัวบ่งชี้นี้ดึงดูดผม ผมอ่านก็ตอนนี้ไม่ได้ผลและไม่ดีสำหรับครั้งนี้และทำให้ดอกเบี้ยลดลง ในจุดที่ไร้เดียงสาอาจจะเป็นของฉันในมุมมองของปัญหาตัวบ่งชี้ที่เป็นส่วนใหญ่เพราะมันเป็นอนุรักษ์นิยมและต้องมีแนวโน้มที่ดี (ไม่แฟลตเส็งเคร็งบ่อย) และกลยุทธ์ทางออกของทริกเกอร์ปลายเพื่อให้มันง่ายที่จะกินมากของการเพิ่มในกรณีที่กึ่งแนวนอน ตลาด. แต่ด้วยเหตุผลบางนี้เป็นหนึ่ง TS ที่จริงผมได้รับเงินใน (และผมไม่ได้อยู่ในการสาธิตเพื่อให้เงินเจ็บ.) ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะดูว่าเป็นไปได้ที่จะปรับตัวเพื่อ TS วันที่ทันสมัย​​มากขึ้น ขอให้สังเกตผมส่วนใหญ่จะพูดคุยเกี่ยวกับรุ่นระยะเวลา 4 ชั่วโมงไม่ได้เป็นเวลา 5 นาที และฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับคู่มือวิธีตั้งแต่ EAs ได้รับการตีพิมพ์แล้ว ครั้งแรกของทั้งหมดเอารุ่นการแจ้งเตือน ซึ่งจะมีการปรับไปจากเดิม ครั้งแรกของทั้งหมดที่ฉันต้องการที่จะให้เครดิตกับผู้ผลิตเดิมทั้งหมดที่ฉันได้มีบาง bugfixes ผมเพิ่มสำเนาของตัวชี้วัดของพวกเขา (และรุ่นที่คงที่ของฉัน) ที่จะทำซ้ำตั้งค่าของฉันรู้สึกอิสระที่จะเป็นผู้ดูแลและลบออกถ้ามันกับบางสิ่งบางอย่าง ได้รับสิ่งต่อไปนี้ที่โพสต์นี้: โดย fxid10t เพิ่มในกราฟ 5 นาทีเท่านั้นหรือใช้แม่แบบของฉัน รับ bugfix ที่แนบมาของตัวบ่งชี้กระทู้นี้เรียกว่า Vahrokh-Gann-ICWR v0.1.1 beta5_alert. mq4 เพิ่ม Operativity นี้เท่านั้น คุณจะได้ทำในสิ่งที่ข้อความเดิมบวกกล่าวว่าต่อไปนี้: 1) เรียนรู้สิ่งที่หนังสือเล่มเดิมกล่าวและปฏิบัติตามเสมอไป & quot; รายวัน RSI & gt; 50 & quot; contraint ถ้าคุณต้องการที่จะไปยาวและ & quot; รายวัน RSI & lt; 50 & quot; ถ้าคุณต้องการที่จะไปสั้น 2) มีผลดีที่คุณต้องการในชีวิตประจำวัน RSI จะเป็นสูงกว่า 60 หรืออย่างน้อยที่จะเพิ่มขึ้น 3) ใช้รุ่น 5 นาทีเพื่อให้ได้จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด แนวโน้มไม่ควรจะแบนในระหว่างขั้นตอนที่ (เมื่อคุณใส่ก็ปรับให้มีระยะเวลาแบน) และเพื่อเพิ่มผลกำไรที่คุณต้องการที่จะเห็นคลื่นที่จะไปให้น้อยที่สุดของสุดท้าย 10-30 นาที (เช่นใหญ่กว่า สนับสนุน). รอตัวบ่งชี้ที่ 5 นาทีที่จะให้สัญญาณแล้วใส่ ระบบจะทำงานแม้ว่าคุณไม่สนใจบางส่วนของด้านบน (แต่ไม่ได้เป็นอาร์เอส & gt; 50 บิตซึ่งเป็น * * * * * * * * คีย์นี้ TS) แต่ไม่ดี 4) สวิทช์ที่จุดนี้เพื่อรุ่น 4h และตรวจสอบมันออกมาทุกข​​ณะนี้แล้ว expecially เมื่อสัญญาณเตือนภัยจะเพิ่มขึ้น 5) ใช้หยุดการสูญเสียที่พวกเขาบอกในหนังสือเล่มนี้ไม่ได้ใช้หยุดต่อท้ายเป็นเวลา 4 ชั่วโมงหรือคุณจะสูญเสีย gobs ของเงินเนื่องจากการวิกฤติอย่างต่อเนื่องของมัน 6) ในการออกจากที่คุณสามารถทำตามที่หนังสือบอกหรือคุณสามารถเป็นปฏิกิริยามากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจที่จะอยู่ใน 4h ขอบที่เพิ่มขึ้นและไม่ได้อยู่ใน & quot; & quot หุบเขา ;. ได้รับความช่วยเหลือแล้วโดย EMAs หรือ Heiken Ashi จริงในระดับ 15 นาทีคุณเองออก (หรือใส่หยุดการสูญเสียหรือหยุดต่อท้ายแน่น) ที่พวกเขาเริ่มหันลง หากคุณไม่ได้ออกด้วยตนเองได้เตรียมที่จะได้รับจุด แต่ในอัตราที่ hiccuping คือคุณจะได้รับ 100 วันนี้แล้วลงไป 80 ในวันพรุ่งนี้แล้วถึง 90 ผลสุทธิจะเป็นบวก แต่ไม่เป็นที่น่าสนใจที่คุณต้องการ เคล็ดลับ: การตรวจสอบสกุลเงินของคุณวงจรธรรมชาติ ตั้งแต่ 4h ยาวสวยที่คุณสามารถปรับให้เข้ากับวงจรสกุลเงินและใส่เมื่อมันต่ำและออกเมื่อมันสูง (ในกรณีของอาร์เอสรั้น & gt; 50 ที่มี) ปัญหาที่พบและ / หรือได้รับการแก้ไข - การใช้งาน CPU สูงใน 5 นาที: ความรู้ของฉันของ MQL ไม่มากสำหรับสิ่งที่ฉันได้เห็น & quot; สวย & quot; ตัวบ่งชี้ที่ใช้วิธีการวาดที่ไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพ แก้ไข: ขณะที่ผมระบุไว้ในคำแนะนำข้างต้นผมดาวน์โหลดอีกตัวบ่งชี้ที่ค่อนข้างสวยน้อยลงและใช้มันเมื่อฉันต้องการเพื่อการค้าเมื่อวันที่ 5 นาทีและใช้เวลาที่แน่นอนซื้อ / ขายสัญญาณ โดย fxid10t - ผิดทั้งหมดซิก zags: มันเนื่องมาจากบัญชีของคุณจัดการกับ 5 จุดทศนิยม นี้จะกระทำได้อย่างง่ายดายด้วย ฉันไม่ได้รับปัญหาด้วยตัวบ่งชี้ fxid10t แต่ผมกับหนึ่งฉันคงที่และมีการเชื่อมโยงที่นี่ ที่จะแก้ไขได้เพียงแค่เปิดคุณสมบัติของตัวบ่งชี้และเปลี่ยน & quot; RequiredWaveHeight & quot; จาก 150 ถึง 1500 ซึ่งจะจัดการกับจุดทศนิยม เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานนับจุดปิดซิก zags แสดงให้เห็นว่าตัวบ่งชี้และดูว่าพวกเขาเป็นจริง 150 ถ้าพวกเขาจะสั้นคุณต้องคูณค่า หวังว่าสิ่งดังกล่าวข้างต้นจะช่วยให้คนที่ชอบมันช่วยให้ฉัน




No comments:

Post a Comment