Tuesday, May 17, 2016

ผีเสื้อ ค้างคาว และ รูปแบบ ใน ตลาด forex






+

ผีเสื้อค้างคาวและรูปแบบในตลาด Forex แผนภูมิรูปแบบจะอยู่ในหมู่เครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่เราสามารถใช้ในการคาดการณ์ทิศทางตลาด รับตำแหน่งและสร้างรายได้บางส่วน จนถึงตอนนี้ผมได้พูดคุยเกี่ยวกับรูปสามเหลี่ยม เวดจ์ ธงเสาธง รูปสี่เหลี่ยม หัวและไหล่. และถ้วยและรูปแบบการจัดการ ในบทความนี้ผมพูดถึงบางชนิดอื่น ๆ ของรูปแบบที่มีความสำคัญมากในการทำนายทิศทางของตลาดโดยเฉพาะเมื่อมีความเป็นไปได้ว่าตลาดมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางของมัน ผีเสื้อซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม W เป็นรูปแบบการกลับรายการที่สำคัญที่มักจะมีรูปแบบที่ด้านบนของขาขึ้นที่ แน่นอนคุณต้องสังเกตเห็นว่ารูปแบบนี้มักจะไม่ก่อให้เกิดตลาดที่จะย้อนกลับและบางครั้งก็มีแนวโน้มจะได้รับการอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ ฉันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรที่จะอยู่ห่างจากการอยู่ในสถานะที่ไม่ถูกต้อง รูปแบบค้างคาวเพื่อให้คล้ายกับรูปแบบผีเสื้อ มันเป็นรูปแบบการกลับเกินไป ในความเป็นจริงผีเสื้อและรูปค้างคาวเกือบจะเหมือนกัน แต่เพียงรูปร่างของพวกเขาเป็นเพียงเล็กน้อยที่แตกต่างกัน บางครั้งมันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่ารูปแบบเป็นรูปแบบหรือผีเสื้อค้างคาว แต่ไม่สำคัญเลย สิ่งเดียวที่เราต้องเรียนรู้ได้เป็นอย่างดีคือการที่เราเข้าใจว่าการตลาดเป็นไปไม่แน่ใจสถานะสำหรับในขณะที่และเป็นไปได้ว่ามันกลับเพื่อให้เรารับตำแหน่งและสร้างรายได้บางส่วน ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่ารูปแบบค้างคาวมักจะมีรูปแบบที่ด้านล่างของ downtrends แต่รูปแบบผีเสื้อรูปแบบที่ด้านบนของ uptrends รูปแบบมีลักษณะเหมือนค้างคาวทุน M ในขณะที่รูปแบบลักษณะเหมือนผีเสื้อทุน W กรุณาแจ้งให้เราแสดงให้คุณเห็นตัวอย่างบางส่วนและจากนั้นผมจะบอกคุณว่าคุณสามารถทางการค้าโดยใช้รูปแบบเหล่านี้ นี่คือรูปแบบผีเสื้อที่สวยงามที่เกิดขึ้นที่ด้านบนของขาขึ้นที่แข็งแกร่งใน GBP / USD กราฟรายวันนี้: แบบผีเสื้อ และนี่คือรูปแบบผีเสื้ออื่นในแผนภูมิเดียวกัน: นี่คือรูปแบบค้างคาวที่เกิดขึ้นที่ด้านล่างของขาลงใน EUR / USD สี่ชั่วโมงแผนภูมิ ในขณะที่คุณเห็นมันจริงๆดูเหมือนค้างคาวและยังเป็นเมืองหลวงเมตรนอกจากนี้คุณจะเห็นว่ากลับขาลงและไปขึ้นอย่างมากหลังจากที่รูปแบบค้างคาวนี้: ค้างคาวแบบ วิธีการค้าการใช้ผีเสื้อค้างคาวหรือรูปแบบ? เช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ รูปแบบนี้ยังมีการสนับสนุนและความต้านทานบรรทัด กลยุทธ์ของฉันสำหรับการซื้อขายรูปแบบนี้เป็นเช่นเดียวกับกลยุทธ์การซื้อขายของฉันกับรูปแบบอื่น ๆ ผมคิดว่ากฎ แต่ฉันมักจะรอให้สิว นี่คือสิ่งที่ผมได้เน้นย้ำเสมอใน ตัวอย่างเช่นแม้ว่าได้มีการกล่าวว่ารูปแบบผีเสื้อค้างคาวและรูปแบบการกลับผมไม่ได้ไปกับแนวโน้มเมื่อผมเห็นว่ารูปแบบเหล่านี้จะเกิดขึ้นที่ด้านบนของขาขึ้นที่ ฉันรอให้ตลาดที่จะทำลายต่ำกว่าเส้นความสนับสนุนและแล้วฉันไปสั้น ที่นี่ด้านล่างฉันกำลังแสดงตัวอย่าง ที่คุณเห็นรูปแบบผีเสื้อที่แข็งแกร่งจะเกิดขึ้นบน EUR / USD แผนภูมิสี่ชั่วโมงและในที่สุดก็จะทำงานอย่างมากรูปแบบการกลับรายการและราคาลงไป อย่างไรก็ตามในการที่จะไประยะสั้นเราต้องรอตลาดที่จะลงไปด้านล่างและทำลายการสนับสนุนผีเสื้อ แหกคุกเกิดขึ้นเมื่อเทียนปิดต่ำกว่าเส้นความสนับสนุนหรือสูงกว่าความต้านทาน หยุดการสูญเสียจะต้องมีการวางไว้ข้างต้นเทียนที่ได้หักด้านล่างสนับสนุน: นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง: ค้างคาวแบบต้านทานฝ่าวงล้อม ความต้านทานรูปแบบค้างคาวเดียวกันฝ่าวงล้อมที่มีการขยายใหญ่ขึ้น เช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ ที่จะมีกรณีที่ว่ารูปแบบผีเสื้อค้างคาวและไม่สามารถทำให้กลับตลาด ดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังและมักจะมีการสูญเสียหยุดที่เหมาะสมที่จะได้รับว่าการตั้งค่าการค้าไม่ทำงานตามที่คุณคาดหวัง นอกจากนี้อย่าลืมที่จะย้ายการสูญเสียหยุดของคุณไปยังคุ้มทุนหากตลาดเคลื่อนไปสู่​​เป้าหมายอย่างน้อย x1 x2 หรือขนาดของการสูญเสียหยุดของคุณ How Far ไม่ย้ายราคาหลังจากที่ผีเสื้อค้างคาว breakouts สิวหรือรูปแบบ? ฉันพบคุณวิเคราะห์บางอย่างเกี่ยวกับขนาดและทิศทางของการเคลื่อนไหวตลาดในรูปสามเหลี่ยมของฉันหัวและไหล่และโดยเฉพาะในถ้วยและจัดการบทความของฉัน มีวิธีการบางอย่างที่คุณสามารถคาดการณ์ขนาดของการเคลื่อนไหวของตลาดหลังจากที่สิวผีเสื้อและรูปแบบค้างคาวเกินไป แต่ผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาที่นี่เพราะประสบการณ์ที่แสดงให้เห็นว่าเทคนิคเหล่านี้จะไม่น่าเชื่อถือในกรณีของผีเสื้อและรูปค้างคาว ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้การค้าของคุณที่มีความซับซ้อนเกินไปกับเทคนิคเหล่านี้ ความจริงที่คุณไม่ควรลืมก็คือว่ามีตลาดที่ให้ความสำคัญใด ๆ ในการวิเคราะห์ของเราไม่มี ตลาดย้ายไปทางของตัวเอง ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้คือการที่เราเพียงแค่หาการตั้งค่าการค้าใช้ตำแหน่งตั้งหยุดการสูญเสียและการสั่งซื้อเป้าหมายแล้วรอเพื่อดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นเหมือนรูปแบบอื่น ๆ ในกรณีของผีเสื้อและสิวรูปแบบค้างคาวขอแนะนำให้คุณตั้งค่าการหยุดการสูญเสียที่เหมาะสมในขณะที่มันได้รับคำสั่งดังกล่าวข้างต้นและกำหนดเป้​​าหมายเพื่อที่อย่างน้อย X3 ขนาดหยุดการสูญเสียของคุณ รายการที่ดีที่สุดและเหมาะสมจะช่วยให้คุณมีการสูญเสียหยุดที่เหมาะสมที่ไม่กว้างเกินไป ดังนั้นเป้าหมายของคุณจะไม่กว้างเกินไปและสามารถตีโดยราคาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้อย่าลืมที่จะย้ายการสูญเสียหยุดของคุณไปยังคุ้มทุนเมื่อมันเป็นเวลาที่จะ ดาวน์โหลด E-book ของเราสำหรับฟรีและไม่ควรพลาดบทความใหม่ของเรา! ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณและตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณตอนนี้:




No comments:

Post a Comment