Friday, June 17, 2016

ประจำปี 2011 การฝึกอบรม - แผน






+

ประจำปี 2011 Traning แผน ในกรณีที่คุณ havent สังเกตเห็นผมเชื่อในโจ Friels 8220 นั้น old8221; วิธีการฝึกอบรม สำหรับหนึ่งพวกเขาได้ทำงานสำหรับฉันในอดีตที่ผ่านมา แต่มีปรัชญาจำนวนมากสำหรับการฝึกอบรมการขี่จักรยาน คาดคะเนเมื่อ มีแนวโน้มที่นักปั่นจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดที่ถูกถามปรัชญาฝึกอบรมของเขาเขาตอบ 8220; ขี่ lots.8221; Friels วิธีการโรงเรียนเก่า (พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ขึ้นอยู่กับทิวดอร์ Bompas ทำงานจาก 1963) ใช้เทคโนโลยีทฤษฎีของ periodization นั้น การใช้งานของวงจรการฝึกอบรมตลอดทั้งปี โดยเฉพาะรวมถึงไมล์ฐาน เหล่านี้ไปโดยชื่อต่าง ๆ ในวงการการขี่จักรยาน LSD (ระยะทางยาวช้า) ขี่, 8220; โซน 28243; (Friels โซนอัตราการเต้นหัวใจ) หรือเพียง 8220; base8221 ;. มืออาชีพมากใช้ระบบนี้ยาว, ขี่ง่ายในช่วงแรกของการฝึกอบรมของพวกเขา ก้าวไม่ง่ายเพียงแค่ ฉันคิดว่าฉันจะต้องให้ความใส่ใจในการรักษาความดันบนคันเหยียบเพื่อให้กำลังไฟของฉันในช่วงที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หนักกว่าขี่ง่าย แต่แม้จะมีความพยายามที่เพิ่มขึ้นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมสามารถรักษาสำหรับชั่วโมงที่สิ้นสุด บางโค้ชและผู้เขียนได้รับการเรียกร้องให้มีวิธีการใหม่ในการฝึกอบรมการรักษาความเข้มสูงตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขาให้เหตุผลโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาสมัครเล่น (คริส CARMICHAELS เวลา crunched ขี่จักรยาน) ว่าตั้งแต่มือสมัครเล่นไม่ได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการฝึกอบรมที่พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากความพยายามที่มีความรุนแรงมุ่งเน้นมากขึ้น ฉันมีเพียง PowerTap ของฉันตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2009 แต่น่าเสียดายที่นี้หมายความว่าฉันไม่ได้มีอำนาจใด ๆ ข้อมูลในช่วงครึ่งแรกของการกลับมาของฉันที่จะขี่จักรยานเพื่อวิเคราะห์ว่าเมื่อผมกลับมาได้เร็วขึ้น เพิ่ม cyclocross ฤดูกาลนี้กับข้อมูลที่ จำกัด สำหรับปี 2009 และไม่มีสำหรับปี 2010 และ Ive ได้จุดว่างเปล่าไม่กี่ แต่จากผลของฉันฉันจะเห็นว่าผมดีขึ้นช่วงฤดู​​ใบไม้ร่วง 2009 โดยใช้ความเข้มสูงสำหรับ cyclocross (ไปจากแมวที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ 3 ใบอนุญาตในการอัพเกรดหลังจากการแข่งขัน 8) ดังนั้นผมจึงสามารถพูดได้ว่าผลงานที่เข้ม แต่เน้นการฝึกอบรมมากที่สุดของฉันตั้งแต่คัมแบ็กของฉันฤดูใบไม้ผลิ 2010 ประกอบด้วยฐานไมล์มุ่งเน้นเป็นพิเศษ TrainingPeaks เห็นเพียงข้อมูล PowerTap ของฉันและมีแนวโน้มต่ำก​​ว่าประมาณการของฉันโดยเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อสัปดาห์ แต่ผมยังไม่เคยใส่ในกว่า 11 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ผู้ที่กำลังจดจ่อชั่วโมงขี่ฐานมีข้อยกเว้นของการนั่งในกลุ่มที่ยากในท้องถิ่นหนึ่งครั้งทุกสัปดาห์ หลังจากสามเดือนกับการขี่ไม่มีเกณฑ์หรือช่วงเวลาที่ผมขี่ม้า 326w NP 50 นาทีพยายามที่จะจับกลับมาหลังจากที่ประจบที่โบลเดอเบเกือบดีที่สุดของฉันตัวเลขอำนาจของปี 2010 โดยการฝึกอบรมที่รุนแรงใด ๆ ก่อน เพื่อที่นี้ไม่ปล่อยให้ฉัน? ขี่จำนวนมาก สำหรับปี 2010 ผมจะตั้งค่าโปรแกรมที่คล้ายกันกับปีที่แล้วในความหวังที่ผมเห็นการปรับปรุงที่คล้ายกัน ผมจะมีเวลาที่คล้ายกันและจะเป็นไปตาม Friels periodization ฉันรู้ว่าฉันพัฒนาปลายด้านบนที่ดีในช่วง cyclocross และถึงแม้ว่าฉันไม่ได้ทดสอบ FTP ของฉันฉันถือว่ามันอยู่ใกล้หรือสูงกว่าดีที่สุดของฉัน แต่ผมยังไม่ได้ทำการฝึกอบรมความอดทนใด ๆ ในรอบสี่เดือน วันนี้นั่งเป็นตัวเตือนของความต้องการการเผาผลาญของการขี่ยาว: ผม bonked ในช่วงฤดู​​ cyclocross ฉันเพียง แต่รุนแรงมากการออกกำลังกายสั้น ฉันกินคาร์โบไฮเดรตมากรวมทั้งในช่วงวันหยุด ร่างกายของฉันเรียนรู้ที่จะใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากคาร์โบไฮเดรตเป็นแหล่งเชื้อเพลิงที่ต้องการ นี้เป็นที่ดีสำหรับชั่วโมงการแข่งขัน cyclocross แต่ในสี่ชั่วโมงถนนแข่ง (หรือที่ฉันเห็นในวันนี้นั่งฝึกอบรมสามชั่วโมง) มันทำให้ผมมีความเสี่ยงที่จะวิ่งออกมาจากน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างรวดเร็ว การฝึกอบรมฤดูใบไม้ผลิของฉันจะใช้โซนหลัก 28242; ดังนั้นฉันสามารถขี่อีกครั้งในการฝึกอบรมการเผาผลาญอาหารของฉันสำหรับความต้องการของการแข่งรถบนถนน ฉันจะยังคงทำทุกสัปดาห์เพื่อให้ทันกับความรุนแรงและบางการติดต่อทางสังคม เมื่อเทียบกับปี 2010 จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยสำหรับปี 2011 เราจะต้องระมัดระวังมากขึ้นของตารางเวลาของฉันกับเด็กใหม่ แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถเก็บชั่วโมงเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาถ้าผมวางแผนอย่างรอบคอบ นอกจากนี้ผมยังจะรวมการฝึกอบรมข้ามมากขึ้น (ส่วนใหญ่ทำงาน) เพราะมันช่วยให้ฉันไปออกกำลังกายกับทารกและหวังว่าจะทำให้ความหนาแน่นของกระดูกของฉันสูงกว่าปีก่อน นอกจากนี้ผมกำลังจะย้ายตารางเวลาหนึ่งเดือนดังนั้นฉันสามารถจะอยู่ในรูปแบบที่ดีสำหรับ ซึ่งจะเป็นถนนแข่งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเข้าร่วม Ive ด้านล่างเป็นแผนฝึกอบรมประจำปีของฉัน แม่แบบ Excel ที่มีอยู่จากเว็บไซต์ หกแข่งอิ่มกำหนดเป้​​าหมายมีการระบุไว้เป็น 8220; A8221; แข่ง มีสี่ 8220 คือ B8221; การแข่งขันและส่วนที่เหลือเป็น 8220; C8221 ;. ฉันวิ่ง 30 วันของการแข่งรถถนนฤดูกาลที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ผมจะเลือกมากขึ้นและจะข้ามบางส่วนที่ต่ำกว่าการแข่งขันมีความสำคัญที่ผมสามารถทำได้การออกกำลังกายที่มีเพียงไม่กี่ชั่วโมงออกจากบ้านแทนการมากที่สุดในวันที่จะแข่ง Ive ยังรวมถึงชั่วโมงต่อสัปดาห์ของฉันในแผนภูมิ มีเป้าหมายที่ต่ำกว่าแผนของปีที่ผ่านมา แต่ถ้าผมติดในการวางแผนที่ผมจะใส่ในสองสามชั่วโมงกว่าในปี 2010 ผมเคยมองไปที่ตารางรายสัปดาห์ของฉันและฉันคิดว่าฉันสามารถใส่ในชั่วโมงถ้าฉันให้แน่ใจว่า ทำให้การใช้งานที่มีประสิทธิภาพของเวลาของฉันในและนอกจักรยาน การฝึกอบรมประจำปี 2011 แผน




No comments:

Post a Comment