Sunday, June 12, 2016

วิเคราะห์พื้นฐาน - ที่มีประสิทธิภาพ , แต่ มักจะมองข้าม วิธีการซื้อขาย forex






+

วิเคราะห์พื้นฐาน - ที่มีประสิทธิภาพ, แต่มักจะมองข้ามวิธีการซื้อขาย Forex 13 สิงหาคม 2014 ในบทความที่สามต่อไปของฉันฉันจะมุ่งเน้นไปที่วิธีการของการซื้อขายที่น่าเสียดายที่ผู้ค้าน้อยมากเข้าใจและใช้เพื่อประโยชน์ของพวกเขา สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับการเป็น "การวิเคราะห์พื้นฐาน." แน่นอนว่าส่วนใหญ่ของผู้ประกอบการค้าปลีกพึ่ง "การวิเคราะห์ทางเทคนิค" ในการตัดสินใจของพวกเขาและเชื่อว่ามันจะดีกว่าในทางที่จะวิเคราะห์พื้นฐานทุก อย่างไรก็ตามในตอนท้ายของบทความนี้ผมหวังว่าจะมีการเปิดตาของคุณเพื่ออำนาจของการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นขอเริ่มต้นด้วยพื้นฐานไม่กี่ เมื่อนำมาใช้ในตลาดตราสารทุนที่วิเคราะห์พื้นฐานที่ใช้ในการวัดมูลค่าของ บริษัท ในการสั่งซื้อเพื่อตรวจสอบว่าหุ้นของ บริษัท ควรจะซื้อหรือขาย ในทำนองเดียวกันใน Forex ผู้ค้าจะใช้การวิเคราะห์พื้นฐานในการประเมินค่าของสกุลเงินและประเทศของพวกเขา ส่วนใหญ่ผู้ประกอบการค้า Forex จะใช้พื้นฐานทางเศรษฐกิจต่างๆประกาศรายงานข่าวข้อมูลทางเศรษฐกิจและเหตุการณ์ทางการเมืองในการกำหนดมูลค่าโดยรวมของการลงทุนในสกุลเงิน แน่นอนค่าของสกุลเงินที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากความหลากหลายของปัจจัยรวมทั้งการเจริญเติบโตและความแข็งแกร่งทางการเงินของเศรษฐกิจของตน ตอนนี้ก่อนที่ผมจะได้รับในการอธิบายวิธีที่ผมใช้วิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายของตัวเองผมต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับสามตำนานที่ก่อให้เกิดคนที่จะอายห่างจากการใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพนี้ ตำนาน # 1 - การวิเคราะห์ทางเทคนิคเป็นที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการค้ากำไร ในช่วงเวลาหลายปีที่ผมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขาย Forex เป็นผู้จัดการกองทุนมืออาชีพและผู้ประกอบการภาคเอกชนที่ฉันได้เห็นว่าเกือบทั้งหมดผู้ค้าปลีกจะมากเกินไปที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค ในความเป็นจริงมากของพวกเขาเชื่อว่าการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคคือ "ฉลาด" วิธีการค้า แต่นี้เป็นเพียงตำนาน ที่หลักของผู้ค้าที่เพียง แต่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเชื่อว่าจะสามารถ "คาดการณ์" ย้ายไป แต่ที่ชอบขับรถเชื่อว่าในขณะที่มองในกระจกมองหลังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการขับขี่ นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึก เมื่อเราขับรถเราทำดีมากเมื่อเรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่อยู่ในหน้าของเรา เรามองไปที่ถนนและทราบสัญญาณ มันเป็นวิธีเดียวกันกับการวิเคราะห์พื้นฐาน เราหวังว่าเราให้ความสนใจกับสัญญาณและท้ายที่สุดเรารู้ว่าเรากำลังจะ # 2 ตำนาน - เทรดดิ้งพื้นฐานเป็นเรื่องยาก เมื่อฉันพูดคุยกับผู้ประกอบการค้าเกี่ยวกับอำนาจของการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายของพวกเขาพวกเขามักจะแสดงความกังวลของพวกเขาที่ซื้อขายพื้นฐานเป็นเรื่องยาก พวกเขาคิดว่ามันเป็นความซับซ้อนและเพราะพวกเขาไม่ได้มีการศึกษาอย่างกว้างขวางในทางเศรษฐศาสตร์วิเคราะห์พื้นฐานเพียงไม่จริงสำหรับพวกเขาที่จะลอง หลังจากที่ทุกวิธีที่พวกเขาจะรู้วิธีการตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดของประมาณการทางเศรษฐกิจในแต่ละประเทศ? แต่อีกครั้งคิดว่าการซื้อขายพื้นฐานเป็นเรื่องยากที่จะเป็นเพียงตำนานเพราะคุณจะได้ไม่ต้องทำทุกที่ ในความเป็นจริงในไม่ช้าฉันจะแสดงวิธีการง่ายๆเพียงแค่การวิเคราะห์พื้นฐานสามารถ ผมก็จะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่จะสามารถทำได้ง่ายกว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิค ดังนั้นโปรดไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมันเป็นความซับซ้อนมากเกินไป # 3 ตำนาน - ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นราคาพื้นฐานอยู่แล้วในตลาด ตำนานที่ผมมักจะได้ยินเป็นตามเวลาที่รายงานเศรษฐกิจจะถูกปล่อยออกก็มีราคาอยู่แล้วในตลาด ในทำนองเดียวกันผู้ค้าที่ค้าข่าวเหล่านี้มักจะเชื่อว่าการย้ายอย่างรวดเร็วเริ่มต้นคือทั้งหมดที่มีและหลังจากนั้นไม่มีโอกาสที่จะทำกำไร แต่นั่นไม่ใช่กรณีที่ทั้งหมด ตรวจสอบว่ามีผู้ประกอบการค้าการเก็งกำไรที่พยายามที่จะทำให้ผลกำไรอย่างรวดเร็วในการย้ายระยะสั้นครั้งแรก อย่างไรก็ตามในระยะยาวยังมีนักลงทุนสถาบันและผู้ค้าในระยะยาวอื่น ๆ ที่จะค่อยๆย้ายเงินของพวกเขาจากผลตอบแทนที่ต่ำกว่าไปยังประเทศที่ให้ผลตอบแทนที่สูงขึ้น และแน่นอนนี้ทำให้แรงกดดันต่อค่าของสกุลเงิน กระบวนการนี​​้ใช้เวลาสัปดาห์เดือนปีขึ้นอยู่กับจำนวนและความถี่ของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ดังนั้นบรรทัดล่างคือมันเป็นไปไม่ได้สำหรับทุกผลกระทบของการรายงานข่าวทางการเงินจะมีราคาทันทีเข้าไปในตลาด ในบทความต่อไปของซีรีส์นี้ผมจะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่ผมใช้วิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายของตัวเอง ผมต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นวิธีการง่ายๆคือและวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการจริงๆที่จะติดตามการทำธุรกิจการค้ากำไรมาก มันจริงๆเพียงเรื่องของการเรียนรู้ที่จะเข้าใจบทบาทของธนาคารกลางและสิ่งที่พวกเขาดูเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาในการรักษาเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ มันเป็นพื้นลงมาเป็นรายชื่อของตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจควบคู่กับเครื่องมือง่ายๆ จนแล้วค้าที่ดี!




No comments:

Post a Comment