Friday, June 10, 2016

ฟรี ข้อมูล หุ้น ระหว่างวัน ประวัติศาสตร์






+

ฟรีข้อมูลหุ้นระหว่างวันประวัติศาสตร์? ยุบ สมาชิกคนใหม่ ผมคิดว่าผมจะโพสต์การปรับปรุงไปยังโพสต์เดิมของฉันดังนั้นบางทีนี้จะช่วยให้คนอื่น ๆ ในอนาคต ครั้งแรกระหว่างวันประวัติศาสตร์ที่ครอบคลุมหุ้นฟรีข้อมูลที่ไม่ได้อยู่จนกว่าคุณจะเป็นนักเรียน ถ้าคุณเป็นนักเรียน แต่ดูว่าคุณสามารถเข้าถึงการวิจัย Wharton บริการฐานข้อมูล (WRDS) ซึ่งมีข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่ครอบคลุมในการแก้ปัญหาเห็บ ฉันมีการเข้าถึงนี้ แต่ตัดสินใจที่จะไม่ใช้มันเพราะมันใช้เวลาไม่น้อยของเวลา / การเขียนโปรแกรมเพื่อประมวลผลในรูปแบบที่ใช้ได้มากขึ้น หลังจากการค้นหาบางอย่างผมในที่สุดก็ดูดมันขึ้นมาและซื้อมาจาก kibot ซึ่งได้รับการแนะนำโดยสมาชิกในหัวข้อนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ใช้ข้อมูล kibot 6 เดือนในที่สุดผมให้ขึ้นอยู่กับมันอย่างที่มันเป็นข้อผิดพลาดที่อุดมไปด้วย (ที่หายไป / ปรับการจ่ายเงินปันผลที่ไม่ถูกต้องหลุมในข้อมูลและข้อมูลที่บางครั้งก็ไม่ถูกต้องสำหรับสัญลักษณ์) หลังจากที่มีการค้นหามากขึ้นในที่สุดผมก็ซื้อมาจาก QuantQuote (quantquote /) การกำหนดราคาเทียบเคียง (อาจจะได้ราคาถูกกว่า Kibot) และปัญหาข้อมูลผมพบว่าใน Kibot ไม่ได้อยู่ในชุดข้อมูลที่ QuantQuote ผมคิดว่าข้อมูล QuantQuote ขายโดยกองทุนป้องกันความเสี่ยงคู่ที่ใช้ในการวิเคราะห์ของตัวเองซึ่งอาจอธิบายว่าทำไมมันถูกต้องมากขึ้น




No comments:

Post a Comment